Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Thánh nữ Maria Ozawa đã bị nhiễm HIV giai đoạn đầu


Theo nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Maria Ozawa đã bị nhiễm HIV giai đoạn đầu, khi giấy chứng nhận thông tin gây shock này được bệnh viện gửi về tận nhà Maria Ozawa đang sống. Hai đạo diễn, Himeno Kaori và Hokusai, những bố già của các studio phim sex jav Nhật Bản, người đỡ đầu cho sự nghiệp của Maria Ozawa đang trong tình trạng đứng ngồi không yên khi nhận được thông tin này.



Thêm nữa, hai nam diễn viên là Otika himachi và Soduko Tusomi những diễn viên phim khiêu dâm Nhật, những người vừa mới địt nhau với Maria Ozawa trong những ngày gần đây được lệnh đi xét nghiệm HIV gấp, và hiện đang nóng long chờ kết quả. Không những thế, những diễn viên JAV, những người đã từng phang nhau với Maria Ozawa cũng đang ngồi trên đống lửa, vì rất có thể vì thánh nữ này mà sự nghiệp và cuộc đời mình cũng bị hủy hoại theo.

Maria Ozawa đang trong trạng thái vô cùng suy sụp. Cô bị nhiễm HIV có thể là do bất cẩn ở khâu kiểm duyệt đối tác đóng phim sex cùng cô, hoặc vì thánh nữ này vì ăn chơi quá đà cùng dân anh chị, xã hội đen. Như vậy, rất có thể Maria Ozawa sẽ hủy bỏ chuyến thăm tới Việt Nam như dự định. 



Đây quả thật là một thông tin gây sốc cho thanh niên Việt Nam, những người xem Maria Ozawa là thánh nữ. Còn nhớ, thông tin Maria Ozawa sang Việt Nam vào tháng 8 đã làm tan vỡ rất nhiều gia đình, nhất là những gia đình trẻ. Có những người khao khát được gặp thần tượng Maria Ozawa một lần trong đời, nhưng có lẽ ước mơ đó sẽ chẳng khi nào thành hiện thực. Chỉ còn một cách duy nhất, nếu muốn xem hàng Maria Ozawa bằng xương bằng thịt, hay bay sang Nhật ngay khi có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét