Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Tốn 200K để đưa nàng lên giường ngay lần đầu hẹn hò

Sự thật nghe có vẻ khó tin nhưng các đấng mày râu hoàn toàn có thể thực hiện được. Kinh nghiệm hơn 10 năm “chinh chiến” của tôi đã chỉ ra rằng tiền là “chìa khoá vạn năng” để có thể vào được…những “nơi cấm vào”.

Các bạn biết không, việc “đưa gái nhà lành lên giường” đã được nâng lên tầm nghệ thuật. Hàng trăm năm qua, các nhà dâm dục học đã dày công nghiên cứu và theo xu hướng của thời đại, những kết quả đạt được thật mĩ mãn. Giờ đây, việc đó không còn khó khăn nữa. Đối với chị em phụ nữ, “khu cấm địa” có thể cũng còn  khó vào như xưa nhưng…một khi đã lỡ vào rồi thì càng tốt!!! Theo kết quả nghiên cứu mới nhất của chúng tôi, các bạn nam chỉ cần bỏ ra 200k là có thể đưa được nàng lên giường ngay lần đầu hẹn hò.


Bước 1: Tìm hiểu thật kỹ cô ấy có phải là gái đã “nhớn” hay chưa (nói về tuổi tác nhé!) vì là lần đầu hẹn hò nên rất có thể bạn chưa tìm hiểu thật kỹ thông tin “đối tác”. Cổ nhân có câu: một khi đã phóng lao mà bị gãy cán thì chỉ có nước ôm hận. Nếu cô ấy chưa đủ 16 tuổi thì “bóc lịch” như chơi.

Bước 2: Bạn chuẩn bị vài sợi dây cao su nhỏ. Đồng thời, bạn liên hệ shop baocaosudanang.com, tìm mua các loại bao cao su cao cấp như innova, simple hay romantic…nếu có thêm gel bôi trơn nữa thì càng tốt. Mục đích mua thì tôi sẽ nói sau, nhưng hiện giờ tôi rất thích cách suy nghĩ của bạn J. Mua cái này chỉ tốn từ 20k đến 60k tuỳ theo hộp lớn hay hộp nhỏ. Nếu lần đầu mua, chúng tôi khuyên bạn nên dùng loại bao cao su gân gai hay bao cao su kéo giài thời gian để biết được thế nào là “mùi đời đích thực”.

Bước 3: Chọn 1 ngày nàng thật bận rộn, cốt yếu là cho nàng cảm thấy mệt mỏi, khi tan sở muốn được gặp người yêu ngay. Nên nhớ, buổi sáng nên nhắn tin chúc nàng một ngày làm việc tốt và nhắc nàng tối nay đi chơi em nhé!

Bước 4: Bạn ra tiệm mua 1 bó hoa tầm 60k (vậy được rồi, nhiều hơn phí), phi “con chiến mã” đến chỗ nàng làm, cầm hoa đứng chờ trước cổng cho nó lãng mạn. Khi nàng xuất hiện, lập tức tiến đến tặng hoa cho nàng liền. Nàng sẽ vô cùng bất ngờ và cảm động (con gái ai chả thế!).

Bước 5: Chở nàng bon bon trên con ngựa sắt thẳng tiến đến quán cơm. Thời buổi này có thực mới vực được đạo mà, với lại ăn cơm cho chắc bụng. Vấn đề galang khi ăn để tạo điểm trong mắt nàng xin phép không nêu ra ở đây, vì đó là vấn đề cơ bản trong tán gái, nếu bạn chưa biết thì nhịn cho khoẻ. Ở nơi này, bạn sẽ tốn khoản 60k cho 2 phần cơm và khoảng 20k cho 2 chai nước.

Bước 6: Ăn xong, bụng đã no và tinh thần đã tỉnh táo. Bạn hãy tiếp túc chở nàng đến công viên nhé! Nếu bạn ở Đà Nẵng hãy chở nàng đến công viên 29/3, “phim trường” lớn nhất thành phố. Mục đích là để đi dạo cho xuống cơm và làm cho nàng mệt. Khi nàng cảm thấy mệt, hãy cùng nàng nghỉ chân ở một ghế đá nào đó. Bạn phải chủ động rót mật vào tai nàng nhé, hoặc có nhưng hành động hài hước, thổi bong bóng trước mặt nàng để khung cảnh trở nên lãng mạn hơn.

Bước 7: Bụng đã no, chân đã mỏi, vui chơi cũng đã mệt, đây là lúc bạn thực hiện “ý đồ” của mình. Trên đường chở nàng về nhà, hãy dùng những lời lẽ ngon ngọt và dịu dàng nhất để mổi chài nàng: “Hôm nay vui quá em nhỉ? Hay là bọn mình đi chơi qua đêm đi em?”. Lúc này nàng nhất định sẽ trả lời: “Hôm nay em nhiều việc quá, đi làm cả ngày, tối về lại phải đi bộ, đùa giỡn lại còn ăn no nữa. Em muốn đi ngủ anh à!”








Xong phim, “ý đồ” của bạn đã được thực hiện, ngay từ lần đầu hẹn hò, chỉ tốn 200k, nàng đã lên giường.
Bây giờ, trong nỗi “uất ức” đến nghẹn ngào, bạn sẽ hỏi tôi: mua bao cao su để làm gì?...Đơn giản, mua để thổi bong bóng lúc ở công viên đó bạn.
 Theo baocaosudanang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét