Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Shop người lớn tại Đà Nẵng – khi cần là có

Có người nói "cuộc đời của một thằng đàn ông chi xoay quanh một cái lỗ", có thể đúng, nhưng tốt hơn hết đàn ông cần phải biết tự bảo vệ mình khi những cái lỗ đó đầy những hiểm họa không ngờ tới...


Tại thành phố Đà Nẵng hiện nay, số lượng người sử dụng bao cao su để ngừa thai đang ngày càng tăng lên. Điều đó cho thấy, công tác dân số kế hoạch hóa gia đình đang được thực hiện tốt. Đồng thời, ý thức của người dân cũng ngày càng được cải thiện. Người ta quan tâm nhiều đến sức khỏe và vấn đề tình dục cũng được chăm chút hơn trước. HIV AISD, giang mai hay những bệnh lây truyền qua đường tình dục đang là nỗi ám ảnh của rất rất nhiều người, có lẽ vì thế mà người ta đã suy nghĩ đến 2 chữ “an toàn” trước cả khi nghĩ về “chuyện người lớn”.


Với các khẩu hiệu nhà nghề, “khi dùng sản phẩm của chúng tôi, bạn sung sướng chúng tôi cũng sung sướng”, hay “khi cần là có, khi bó là an toàn”, trên thị trường Đà Nẵng hiện nay cũng đã xuất hiện một số shop người lớn chuyên cung cấp bao cao su cao cấp với nhiều tính năng như gân, gai, bi, kéo dài quan hệ…hơn hẳn các loại bao cao su thuộc dạng “cùi bắp” giá rẻ có bán ở các hiệu thuốc. Tiêu biểu có thể kể đến là shop baocaosudanang.com, shop tinh duc, shop vợ chồng, shop thiên thai, shop thiên đường..vv..trở thành những người đồng hành với đủ các thể loại quý ông. Từ “trẻ trâu” cho đến thanh niên đứng đắn, từ “rân chơi” cho đến dân chơi chính hiệu. Các shop này chuyên bán các sản phẩm “chăn ga gối nệm”, những mặt hàng mà nhà nước khuyến khích người dân sử dụng để không làm gia tăng dân số và lây truyền bệnh nguy hiểm.

Bên cạnh đó, xuất phát từ nhu cầu của một số quý ông chăm chút cho đời sống tình dục của mình, các shop người lớn ở Đà Nẵng còn bán thêm các loại gel bôi trơndụng cụ hỗ trợ. Cũng phải thôi, xã hội ngày càng giàu có, rất nhiều người mong muốn tìm đến những cảm giác mới lạ, một cuộc sống hưởng thụ đứng nghĩa kể cả trong chuyện “mây mưa” vốn là chuyện tế nhị xưa giờ. Để đưa được nàng lên đỉnh, nhiều quý ông đã tìm mọi cách để săn lùng hàng độc như các loại bình xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ. Trong đó có nhiều thành phần từ những người bị yếu sinh lý đến các tứ tuần, cụ già ham của lạ, từ những người lần đầu quan hệ đến những “nhà tình dục” học vốn có “thâm niên” nhiều năm. Có thể nói, các shop người lớn ở Đà Nẵng là những người bạn đáng tin cậy giúp đỡ và bảo vệ những “câu chuyện thầm kín” của mỗi người.

theo baocaosudanang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét