Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Bị bắt vì nhiều lần địt nhau với cậu bé 11 tuổi

Cậu bé 11 tuổi đến nhà bạn chơi, mẹ của bạn là một phụ nữ dâm đãng lúc nào cũng muốn địt nhau, qua nhiều lần gạ địt nhau, cuối cùng bà ta cũng dụ được cậu trai mới lớn địt nhau nhiều lần
 
Người dân New Zealand đang sục sôi phẫn nộ khi hay tin một cậu bé mới 11 tuổi đã lên làm cha khi quan hệ tình dục với một phụ nữ 36 tuổi vốn là mẹ của bạn thân cậu bé. Cậu bé hay về nhà bạn thân của mình chơi, khi trong căn nhà chỉ có mẹ của bạn hay tiếp xúc với cậu bé. Qua nhiều lần, cậu bé 11 tuổi liên tục bị người phụ nữ góa phụ này gạ tình, khiêu gợi nhằm dụ dỗ cậu bé địt nhau với mình. Câu bé với sức vóc của một cậu trai sắp tới tuổi dậy thì đã không cưỡng lại được sự khiêu gợi của bà mẹ bạn thân và nhiều lần 2 người đã đụ nhau trong phòng khi lừa được cậu bạn ra ngoài. Hiện người phụ nữ 36 tuổi này đang mang thai, là "giọt máu" của cậu bé đáng thương.


 Vụ việc được đưa ra ánh sáng khi một ngày cậu bé không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa và quyết đinh kể toàn bộ câu chuyên với thầy hiệu trưởng nơi cậu bé đang theo học. Cậu đã kể tất cả những lần địt nhau cùng bà mẹ bạn thân dâm đãng, kể chi tiết cả những tư thế địt do người đàn bà kia khởi sướng. Thầy hiệu trưởng đã thực sự sốc với thông tin này và ngay lập tức báo với cảnh sát địa phương.
Các tổ chức nhân quyền ở New Zealand đã chỉ trích hành động này là vô nhân đạo và quyết làm cho ra lẽ vụ việc hiếp dâm trẻ em động trời này. Tuy nhiên, các nhà chức trách hiện đang gặp khó khi trong hiến pháp New Zealand hiện không có mức phạt dành cho tội hiếp dâm trẻ em nam chưa thành niên. Tội hiếp dâm ở đất nước này hiện chỉ dành cho những "yêu râu xanh" quan hệ tình dục với các bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên, còn những phụ nữ dâm đãng lớn tuổi gạ địt nhau với bé trai chưa thành niên không có trong mức xử phạt của hiến pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét