Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Ảnh đời thường của Ameri Ichinose bồ Kagawa

Ameri Ichinose là một trong những diễn viên phim khiêu dâm hot nhất Nhật Bản. Bạn gái cầu thủ Kagawa của M.U sở hữu thân hình nóng bỏng với 3 vòng đáng mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Dù không nổi tiếng như Maria Ozawa, nhưng ở Nhật, ameri ichinose được rất nhiều người hâm mộ. Cùng với những người đỡ đầu của mình, ameri ichinose liên tục tung ra những sản phẩm phim sex chất lượng, được rất nhiều người tìm xem. Phim ameri ichinose luôn có chỗ đứng nhất định trong làng phim người lớn Nhật Bản.
Ameri Ichinose xuất thân là người mẫu, nhưng đã chuyển qua nghề đóng phim cấp 3 không lâu sau đó. Thân hình hoàn mỹ cùng khuôn mặt xinh đẹp, dâm đãng đã góp phần làm nên sự nổi tiếng của cô. Ichinose hiện đang hẹn hò cầu thủ nổi tiếng Shinji Kagawa của M.U, trở thành một Wags nước Anh đình đám nhất.
Đời thường, Ameri Ichinose là một cô gái đáng yêu, nhí nhảnh. Cô rất thích chụp ảnh tự sướng và đăng lên facebook cho fan hâm mộ của mình xem. Hãy cùng thưởng thức một vài bức hình dễ thương của sao phim khiêu dâm Nhật Bản.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét