Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Kiệt sức vì thủ dâm cả đêm

Cô gái đã không qua khỏi vì thủ dâm cả đêm trong phòng. Khi sáng dậy, bạn bè gọi mãi không dậy, phá cửa xông vào thì thấy cô gái đang thủ dâm yếu ớt. Ngay lập tức, bệnh viện Chợ Rẫy tp Hồ Chí Minh đến tiếp nhận một ca cấp cứu khẩn cấp cực kỳ khó đỡ, cô gái trẻ đẹp, với thân xác tiều tụy đang thở hổn hển, người tím tái.
H - tên cô gái xấu số, là một thiếu nữ có dung nhan khá mặn mà cùng thân hình khá múp, nhất là vòng 1 rất gợi cảm. Cô có khá nhiều bạn trai theo đuổi nhưng đều từ chối tình cảm của họ. Dạo gần đây, người ta ít khi thấy H ra ngoài, chủ yếu là thấy H đi mua đồ ăn thức uống nhanh. Cô suốt ngày nhốt mình trong căn phòng kín, cho đến khi nghe tiếng kêu cứu của cô vọng ra, hàng xóm liền chuyển cô vào bệnh viện.

Theo hồ sơ bệnh án, H đã ở trong phòng từ 5 giờ chiều hôm trước đến 5 giờ sáng hôm sau để xem hàng chục đĩa phim sex, clip sex trên mạng,  cô gái đã thủ dâm khoảng 101 lần và lên đỉnh đến 51 lần. Con số khủng khiếp này đã vắt kiệt sức cô gái trẻ, vì trong đêm cô đã phải lao lực và xuất nước dâm thủy quá nhiều. Mỗi lần lên đỉnh, nước dâm thủy lại chảy ra ào ào, khiến cơ thể mất nước nghiêm trọng. Nhiều hàng xóm đã tá hỏa khi xông vào phòng cứu H, trước mắt họ là rất nhiều tranh ảnh sex, phim sex cùng những vũng nước đọng lại và tấm chăn ướt sũng vì nước dâm thủy của cô gái trẻ.
Các bác sĩ cho biết, cô gái đã bị chứng rối loạn hoc môn sinh dục nữ. Trong người cô gái lúc nào cũng có ham muốn tình dục một cách tột độ, bím luôn nở rộng và ướt át mặc dù không có sự kích thích nào đáng kể. Các bộ phận nhạy cảm khác như vú, đầu ti, vòng eo, mông...luôn sẵn sàng để quan hệ tình dục bất cứ lúc nào. Tóm lại, thể trạng và tâm lý của cô gái luôn bất thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét