Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Maria Ozawa - Cuộc đời và sự nghiệp

Phim sex Maria Ozawa là một trong những thể loại phim sex hay nhất thế giới, được nhiều người xem, nhất là những người thích xem phim sex online. Sở dĩ, những bộ phim khiêu dâm của ozawa được xem nhiều như vậy là vì trình độ diễn xuất của cô và bạn diễn rất điêu luyện. Những cảnh làm tình của maria ozawa cực kỳ nóng bỏng, kết hợp với âm thanh rên rỉ và tư thế địt trong phim sex maria ozawa càng làm cho người xem thêm phần hưng phấn.


Cuộc đời và sự nghiệp của Maria Ozawa là ánh hào quang chói sáng của jav phim khiêu dâm của Nhật Bản,  là một trong những diễn viên phim sex nổi tiếng nhất châu á. Cô gái xinh đẹp này mất trinh năm 14 tuổi khi cô bị một người anh lớp trên kích dục và sau đó hai người đã địt nhau. Kể từ đó, những cơn dục vọng của maria ozawa cứ trào lên, nhu cầu tình dục của cô ngày càng cao, đó chính là lý do cô đã theo nghiệp diễn viên phim sex khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp của mình, maria ozawa đã địt nhau với không biết bao nhiêu người, từ khoai to đến khoai nhỏ, từ lão trung niên đến các bé trai mới lớn, thể loại phim sex cô đóng cũng đa dạng không kém, từ các studio phim sex đến bãi biển, đụ nhau trong rừng, maria ozawa bị hiếp dâm tập thể, hay maria ozawa làm cô giáo.v.v..Cũng chính vì địt nhau với rất nhiều người nên lồn của maria ozawa đã từ hồng đã chuyển sang thâm tím và rộng thênh thang. Cặp vú thì khỏi nói rất to và khiêu gợi. Nhưng nhìn chung, tên tuổi của maria ozawa vẫn hot và làm tình với maria ozawa vẫn là mơ ước của rất nhiều đàn ông. 
Tại Việt Nam, Maria ozawa là thánh nữ, là thần tượng. Những fan cuồng của cô hằng đêm vẫn lên mạng xem phim sex maria ozawa online và sau đó thủ dâm vì quá sung sướng. Đến nỗi, khi biết tin maria ozawa đến Việt Nam, rất nhiều gia đình trẻ đã lục đục, người yêu thì chia tay chỉ vì ghen với maria ozawa. Trên youtube, google, xvideo..v…v…tỷ lệ tìm kiếm phim, clip, hình ảnh sex về maria ozawa của Việt Nam vượt trội so với nhiều nước khác, điều đó cho thấy việc cuồng thánh nữ này ở Việt Nam đang ở mức không thể kiểm soát.


Tuy nhiên, vinh quang trong nghề diễn viên phim sex cũng chính là con dao 2 lưỡi đối với cá nhân maria ozawa. Thánh nữ đã bị nhiễm HIV giai đoạn đầu, cũng vì quá dễ dãi ở khâu “kiểm duyệt bạn tình”. Sự kiện shock này đã gây chấn động làng phim người lớn châu á và thế giới, làng phim khiêu dâm Nhật Bản rúng động. Sự nghiệp của maria ozawa từ vinh quang tột đỉnh đã đi xuống đến vũng bùn đen tối. Tất cả các show đã bị hủy, hàng loạt người liên quan, những người từng địt nhau với thánh nữ phải run sợ đi xét nghiệm HIV. Hiện nay có thông tin cho rằng, maria ozawa đã chết. Thực ra đây chỉ là tin đồn thất thiệt vì bản thân những tung tin đồn cũng không biết maria ozawa còn sống hay chết.
Với maria ozawa, hiện cô đang suy sụp, suy nhược tinh thần nghiêm trọng và không biết làm cách nào để tìm lối thoát cho mình. Những tháng ngày trước mắt, sẽ không có cảnh địt nhau với đàn ông ngày hàng chục lần nữa mà là cảnh đời xám xịt với gánh nặng căn bệnh thế kỷ.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét