Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Có nên xem video clip sex để giải trí online?



Clip sex là cụm từ mà cư dân mạng nào cũng biết, có thể chắc chắn rằng nếu bạn là một người hay online để xem phim, giải trí…thì bạn đã từng xem clip sex vài lần. Nói không ngoa, những video clip sex còn chiếm thời gian giải trí online của bạn nhiều hơn bạn tưởng.
Người viết bài này mang tinh thần của một thanh niên nghiêm túc, nói thật, nói thẳng vào vấn đề mà nhiều người đang quan tâm. Không cần biết các nhà đạo đức, lão thành cách mạng, công chức nhà nước, hay cô giáo dạy giáo dục công dân…có lên án hay không. Vì nội dung bài viết này liên quan đến clip sex, phim sex, những gì liên quan đến sex, giáo dục giới tính -  những gì mà bạn ngại ngùng, khó nói không bao giờ chia sẻ với người thân, bạn bè. 



Clip sex từ đâu mà ra?
Còn từ đâu nữa, nếu clip sex không phải chui ra từ cộng đồng mạng, thì cũng chẳng phải từ nơi nào khác. Cái cộng đồng ảo này thực hiện từ a tới z các công đoạn làm nên clip sex, nhất là công đoạn lan truyền thì phải dùng đến từ vô đối.
Bạn có thể hình dung thế này, một sinh viên sau nhiều ngày mai phục đã quay lén được cảnh nữ sinh viên cùng xóm trọ đang tắm, thế là anh ta tung clip sex này lên mạng. Vài giờ sau, hàng ngàn người đã biết đến cô sinh viên tội nghiệp kia, từ khuôn mặt đến hàng họ, cùng hàng loạt lời đánh giá nào là vú to hay vú nhỏ, lồn to, lồn đẹp, bím hồng các kiểu. Thêm nữa, những clip sex cũng có thể tạo ra từ các camera quay trộm nhỏ xíu. Những tên dâm tặc thường đặt camera quay lén ở phòng thử đồ shop thời trang, phòng thử đồ trường học.v...v..để quay lén nữ sinh, chị em khỏa thân, trần truồng như nhộng, sau đó lại tung clip quay lén này lên mạng và giang hồ lại được một phen nhìn cảnh phụ nữ khỏa thân đã mắt.



Đây chỉ là hai trong số rất rất nhiều kiểu clip sex mà bạn biết. Có phải hằng ngày bạn thường nghe loáng thoáng đâu đó clip sex nữ sinh Hải Dương, clip học sinh lớp 10 làm tình cùng bạn trai, quay lén cô gái thủ dâm ra nước như mưa, hay clip sex sinh viên làm tình trong phòng trọ.v.v..Đó chính là những kiểu của clip sex rất phổ biến đang nhang nhảng trên mạng.

Những kiểu clip sex phổ biến hiện nay 
Clip sex được quay theo mục đích của người quay. Thể loại này thường chiếm số lượng lớn các clip sex hiện nay. Thường là các clip làm tình, clip địt nhau của các cặp đôi nam nữ trong phòng trọ, trong văn phòng hay những chỗ kín đáo và khó đỡ nhất như nhà vệ sinh công cộng, địt nhau trên đường, phang nhau trong siêu thị. Hay những clip quay lén, clip quay trộm với nhiều cảnh nóng xem rất khoái, chẳng hạn như quay lén nữ sinh vừa học bài vừa thủ dâm, quay lén thay đồ, quay lén cảnh nóng của sinh viên, quay lén móc bím nơi công cộng. Những clip sex quay lén thường ít kích dục hơn clip làm tình, nhưng nó phù hợp với nhiều người muốn xem clip sex nhẹ nhàng, không cần phải xem địt nhau không che như trong phim sex Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc thông thường. 



Clip sex được quay theo đối tượng, phổ biến nhất hiện nay là học sinh, sinh viên. Ở kiểu clip sex này, các em gái học sinh, sinh viên là những đối tượng bị soi nhiều nhất. Trên mạng xuất hiện hàng trăm những clip kiểu như nữ sinh lớp 11 Đà Nẵng làm tình cùng bạn trai, học sinh chơi trò bóp vú, nữ sinh khoe ngực căng tròn, clip sinh viên Đại học Xây dựng địt nhau cùng ban trai, phá trinh em Thủy học sinh lớp 9 Hải Dương .v.v..Tuy nhiên, với những tiêu đề như vậy, không ai xác minh được độ chính xác của nó, không ai dám khẳng định nhân vật nữ trong clip sex là học sinh trường này, hay trường kia.


Tác hại và lợi ích của việc xem clip sex
Rõ ràng, các bậc phụ huynh thường ghét cay ghét đắng việc con em mình truy cập vào những trang web đen, web có nội dung khiêu dâm, đồi trụy, để xem phim sex, hay clip sex. Điều này đúng, bởi nếu những em học sinh còn quá nhỏ, hay những gái mới lớn mà thích tìm hiểu giới tính quá sớm sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường. Nhiều bé gái đã bị nghiện sex và sẵn sang đụ nhau với tất cả những gã trai tán tỉnh, hay những gã trai tơ vì xem quá nhiều clip sex đã thủ dâm không ngừng nghỉ, kết quả là sức tàn lực kiệt, không tập trung học hành được.
Tuy nhiên, clip sex cũng có những mặt tích cực đối với đời sống tình dục của người lớn chúng ta. Có thể bạn không tin, có thể bạn xem tôi là thằng vô học, những tôi dám chắc bạn đã từng thủ dâm khi xem phim sex hay clip sex. Dù bạn có là giáo sư hay tiến sĩ, bác sĩ hay giáo viên, nói chung là những người đức cao vọng trọng, chắc chắc bạn đã từng là những con thú khát máu khi trên giường, hay những con đĩ máu me tình dục khi trong phòng chỉ có bạn và chồng bạn. Nói không ngoa, clip sex đã tô điểm thêm cho chuyện chăn gối của bạn, làm tăng sự dâm đãng của bạn và từ đó bạn có hứng để làm tình cùng đối tác.
Clip sex là thế đó? Người ta xem nó là trò bệnh hoạn hay xem nó là trò giải trí thì cũng do cách nghĩ của mỗi người. Clip sex là một món ăn tinh thần, một trò giải trí online .v.v. và bạn nên nhớ đôi lúc ăn nhiều, hay chơi nhiều cũng không tốt mà tốt nhất là nên vừa phải sẽ lợi cả đôi đường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét